Giới thiệu về SU VN
SU VN là thương hiệu chuyên các sản phẩm tẩy rửa như nước rửa chén hữu cơ, xịt vệ sinh tủ lạnh… Thương hiệu hướng đến các gia đình muốn dùng sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường, với định vị: sản phẩm thân thiện, hiệu quả cao, giá cạnh tranh cho gia đình hiện đại.
Vấn đề của SU VN
- Là thương hiệu mới, SU VN muốn nhanh chóng được nhiều người biết đến và bán được số lượng đơn hàng lớn nhưng ngân sách marketing có hạn, cần lộ trình scale hiệu quả, ưu tiên ROI.
Giải pháp của Sismo
- Xây dựng gian hàng TikTok Shop từ con số 0.
- Quay video sản phẩm, review và hướng dẫn sử dụng để khách tin tưởng.
- Cung cấp dịch vụ booking Kocs freecast giúp Su VN quảng bá sản phẩm
- Lên lịch livestream bán hàng định kỳ để kéo đơn nhanh.
Kết quả (sau 3 tháng hợp tác)
- ~80,000 lượt bán trên TikTok Shop (giai đoạn 3 tháng đầu).
- Tỉ lệ chuyển đổi trung bình trên gian hàng 4.5%
- Giá trung bình mỗi đơn tăng lên 22% nhờ combo sản phẩm
- Chi phí quảng cáo giảm gần 35% so với ban đầu.